.jpg)
(5).jpg

Surface_Book_1_FeaturePanelRightAlign_V2.jpg

live292742_baner-ntpe-aula-digital.png

multi-conference-online.jpg

sbanner03.jpg
Chính sách bảo hành
- Chi tiết
- Chuyên mục: Uncategorised
- Ngày đăng
- Viết bởi Alvin
- Lượt xem: 3642
Với lực lượng kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đào tạo chính quy, với năng lực kỹ thuật và khả năng cơ động cao cùng với lực lượng cộng tác viên kỹ thuật kinh nghiệm, Lê Bảo hoàn toàn có khả năng bảo hành thiết bị tại chỗ, giải quyết nhanh chóng nhất những sự cố của hầu hết các thiết bị đã được Công ty Lê Bảo cung cấp trên thị trường.
Công ty Lê Bảo cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc Quy trình bảo hành các thiết bị Tin học do Công ty Lê Bảo cung cấp. Quy trình, điều kiện bảo hành của Công ty Lê Bảo tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc của các nhà sản xuất với phương châm: “Nhanh chóng - Thuận tiện - Hiệu quả - Uy tín - Chất lượng”. Cụ thể như sau:
1) Cam kết bảo hành và bảo trì
Công ty Lê Bảo cam kết rằng những thiết bị mà chúng tôi cung cấp cho dự án là những thiết bị đáp ứng tối ưu cho dự án với những kiểu dáng thông dụng và phù hợp với những cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu, những thiết bị này sẽ không bị hư hỏng do lỗi thiết kế, vật liệu, nhân công nếu các thiết bị này đang được sử dụng ở điều kiển chuẩn cho phép.
Công ty Lê Bảo chỉ bảo hành đối với những thiết bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất. Công ty Lê Bảo không chịu trách nhiệm bảo hành nếu bên sử dụng không bảo quản và sử dụng tuân thủ các điều kiện kỹ thuật bảo đảm như: nguồn điện, nhiệt độ, độ ẩm, rơi vỡ,…hoặc người sử dụng tự ý tháo lắp thay thế linh kiện bên trong (Trong mỗi thiết bị đều có phiếu bảo hành hoặc dán tem bảo hành của Lê Bảo, trong đó có nêu rõ về điều kiện bảo hành và các tài liệu kỹ thuật của máy).
2) Quy trình bảo hành và bảo trì
Với hệ thống bảo hành của Công ty Lê Bảo và sự hỗ trợ của các trung tâm bảo hành của các hãng là đối tác của Công ty Lê Bảo, cùng những kinh nghiệm đã tích luỹ được trong nhiều năm qua. Trung tâm bảo hành của Công ty Lê Bảo đảm nhiệm sửa chữa hầu hết các loại thiết bị tin học trên thị trường. Trung tâm bảo hành của Công ty Lê Bảo luôn luôn phối hợp với các bộ phận khác của Công ty để đáp ứng trọn gói các dịch vụ cho khách hàng.
3) Các nguyên tắc cơ bản phục vụ khách hàng của trung tâm bảo hành:
- Đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Trong quá trình bảo hành, luôn luôn đảm bảo sự liên tục của công việc của khách hàng bằng các thiết bị mới hoặc ít nhất bằng các thiết bị cũ có tính năng tương đương.
- Đối với tất cả các thiết bị, trong tháng đầu tiên, nếu thiết bị có sự cố về phần cứng thì sẽ được thay thế thiết bị mới khác cho Quý khách.
4) Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật:
Công ty Lê Bảo cung cấp không hạn chế các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng bao gồm:
+ Dịch vụ hỗ trợ từ xa:
Công ty Lê Bảo hỗ trợ cho khách hàng trong việc xử lý các sự cố xảy ra, việc hỗ trợ này được thực hiện qua các phương tiện như điện thoại, email, fax...mà không hạn chế số lần yêu cầu hỗ trợ, thời gian hỗ trợ trong giờ hành chính.
+ Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ: chế độ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm các yêu cầu cụ thể sau:
- Thời gian hỗ trợ kỹ thuật: 08 giờ/ngày và 06 ngày/tuần;
- Thời gian đáp ứng: 03 giờ kể từ thời điểm nhận được thông báo có sự cố (có mặt tại nơi thông báo có sự cố, bắt đầu thực hiện hành động khắc phục);
- Thời gian khắc phục sự cố tối đa: Nếu việc khắc phục sự cố kéo dài quá 03 giờ, Công ty sẽ cung cấp sản phẩm thay thế tạm thời để không làm gián đoạn công việc của khách hàng. Thời gian hoàn trả sản phẩm không quá 06 ngày. Khi sự cố được khắc phục nhà thầu có trách nhiệm đổi lại sản phẩm cho khách hàng. Trong trường hợp sự cố không khắc phục được thì nhà thầu sẽ thay thế ngay sản phẩm mới tương đương cho khách hàng.
- Trong thời hạn bảo hành: Nếu có khuyết tật, hư hỏng thuộc lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được thay thế mới hoặc được sửa chữa miễn phí. Nếu hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán chi phí theo thực tế phát sinh.
- Bảo dưỡng sau thời gian bảo hành: Bên mua có thể ký hợp đồng bảo hành và bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành tuỳ theo sự thoả thuận của hai bên.
Công ty Lê Bảo có khả năng cung cấp các dịch vụ kèm theo bảo hành, cung cấp vật tư, linh kiện thay thế, sửa chữa, bảo trì trong vòng 01 đến 03 năm trở lên. Với giá ưu đãi cho các vật tư và linh kiện thay thế.
5) Quy trình khắc phục lỗi:
Nếu đó là lỗi có thể khắc phục được ngay lập tức, nhân viên bảo hành trực tiếp có trách nhiệm hoàn thành công việc đó tại chỗ trong thời gian ngắn nhất.
Nếu đó là lỗi không thể khắc phục ngay thì nhân viên bảo hành trực tiếp sẽ có các thiết bị thay thế tạm ngay tại chỗ cho khách hàng để đảm bảo sự hoạt động liên tục của thiết bị.
Nếu lỗi trên thiết bị là lỗi do phần mềm, và nếu khách hàng không có hợp đồng bảo trì phần mềm với Công ty Lê Bảo, thì khách hàng phải trả chi phí đi lại. Công ty Lê Bảo sẽ không tính chi phí nhân công trong thời gian bảo hành thiết bị.
Đối với những lỗi do nguyên nhân chủ quan của khách hàng như máy bị Virus, máy bị xoá mất vùng hệ thống, nhân viên bảo hành trực tiếp phải hướng dẫn cho khách hàng cách phòng tránh những nguyên nhân tương tự.
6) Thời gian xử lý:
Đối với khách hàng tại Hòa Bình, nhân viên bảo hành sẽ có mặt tại nơi xảy ra sự cố chậm nhất sau 04 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo.
Đối với các khách hàng ở tại địa phương không có trung tâm bảo hành của Lê Bảo, thời gian có mặt chậm nhất sau 36 giờ.
Thời gian khắc phục sự cố tối đa là 48 giờ (Trong khi các thiết bị của khách hàng đã được đảm bảo sự hoạt động bình thường.
7) Bảo trì các thiết bị:
Công ty Lê Bảo sẵn sàng ký kết các hợp đồng bảo trì thiết bị với các phương án:
Bảo trì hệ thống, phần mềm ứng dụng
Bảo trì mạng và máy chủ với các linh kiện luôn được sẵn sàng
Bảo trì thiết bị với các thời gian phản ứng khác nhau như trong giờ làm việc,
Sau thời gian bảo hành các thiết bị do Công ty Lê Bảo bán ra được ưu đãi trong việc sửa chữa khi tính chi phí nhân công sửa chữa.